CEO Sinh Vist tên thật là Nguyễn Sinh, chị tốt nghiệp ngành Báo chí, trường Cao đẳng Phát thanh- Truyền hình I. Khắc phục trở ngại từ giọng nói địa phương, chị đã trở thành MC Đài truyền hình kỹ thuật số VTC. Với tinh thần không ngừng học hỏi, chị lấy bằng Thạc sĩ báo chí tại trường Đại học KHXH&NV. Sau nhiều năm phấn đấu, chị dần xây dựng được tên tuổi trong nghề.
Sinh Vist tham gia triển lãm công nghệ truyền thông tại Singapore
Năm 2013, Nguyễn Sinh mạnh dạn thành lập Công ty Cổ phần truyền thông và Công nghệ Vist (Vist Media). Sứ mệnh của công ty là đồng hành cùng doanh nghiệp Việt trong xây dựng và phát triển thương hiệu. Trải qua 10 năm nỗ lực, CEO Sinh Vist trở thành đơn vị truyền thông hàng đầu ở miền Bắc hiện nay.
Sinh Vist cùng các đồng nghiệp gây dựng và phát triển thương hiệu
Sự chuyên nghiệp, tận tâm, cùng tinh thần làm việc sáng tạo, đổi mới, đoàn kết của đội ngũ nhân viên đã giúp công ty thực hiện thành công hơn 1000 dự án truyền thông cho doanh nghiệp.
Bên cạnh hình ảnh nữ doanh nhân vừa
nhiệt huyết, tận tâm trong công việc, chị được nhắc tới với nhiều chương trình hoạt động thiện nguyện tại địa phương. Gần đây, chị và công ty Vist Media đã đồng hành cùng các đơn vị tổ chức tư vấn sức khỏe khám chữa bệnh, phát thuốc, tặng quà cho các gia đình khó khăn tại huyện Phúc Thọ – Hà Nội, tổ chức Trung thu cho trẻ em tại Làng Birla và nhiều chương trình thiện nguyện khác.
Mặc dù bận rộn nhiều công việc nhưng đam mê nghề nghiệp thôi thúc chị mở các khóa học đào tạo MC chuyên nghiệp, kỹ năng giao tiếp… cho các bạn trẻ, giúp họ tự tin trước đám đông. Và đây cũng chính là cách để CEO Sinh Vist cân bằng giữa công việc và cuộc sống.
CEO Sinh Vist tích cực tham gia các chương trình thiện nguyện
Với tinh thần vượt khó, không ngừng nỗ lực tự khẳng định bản thân, CEO Sinh Vist chính là hình mẫu của một nữ doanh nhân trẻ trung, năng động trong thời đại mới. Mặc dù vậy, chị vẫn luôn học hỏi, cập nhật sự đổi mới, hiện đại của xã hội để phát triển bản thân. Mục tiêu hoạt động của chị là muốn giúp nhiều doanh nghiệp Việt phát triển thương hiệu, đưa các nhãn hàng đến gần hơn với người tiêu dùng trong và ngoài nước. Trong tương lai, chị vẫn tiếp tục các hoạt động sản xuất chương trình truyền hình, quảng cáo, booking KOLs-KOCs.
Hoa Lê